วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

การรับใช้ที่โบสถ์สัตหีบอีกครั้ง...

วันเสารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 เราและครอบครัวได้มีโอกาสไปร่วมนมัสการที่โบสถ์สัตหีบอีกครั้งหนึ่ง นานแล้วเหมือนกันที่เราได้ไปที่นั่น แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมอีกครั้ง แต่ละคนก็แบ่งหน้าที่รับผิดชอบกัน ผู้ใหญ่, เด็ก ๆ ก็ต้องทำหน้าที่ช่วยกันทำงานรับใช้พระเจ้า โบสถ์สัตหีบเป็นโบสถ์ลูกของโบสถ์โรงพยาบาลมิชชั่น ซึ่งทางโบสถ์โรงพยาบาลมิชชั่นจะต้องมีหน้าที่รับผิดชอบดูแล โดยการส่งเจ้าหน้าที่ไปเยี่ยมและทำหน้าที่รับผิดชอบในโบสถ์ทั้งหมดเดือนละหนึ่งครั้ง คือทุกสัปดาห์ที่สองของทุกเดือน

...กลุ่มเยาวชนรับหน้าที่ร้องเพลงพิเศษช่วงโรงเรียนวันสะบาโต และเด็ก ๆ รับผิดชอบร้องเพลงช่วงเทศนา แต่ละกลุ่มทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีทีเดียว

...เสร็จจากนมัสการกลุ่มเราได้มีโอกาสแวะชมธรรมชาติที่หาดสอ และเราได้ร่วมกันฝึกร้องเพลงประสานเสียงกัน ทุกคนร้องเพลงได้ไพเราะนะ เราฝึกกันและคิดว่าสักวันหนึ่งเราจะร้องเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษให้สมาชิกได้ฟังกัน และก็เป็นโอกาสดีที่เราได้เริ่มต้นฝึกร้องเพลงประสานเสียงกัน เราจะฝึกกันต่อไป

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

See HERE

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

See Here or Here

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก