วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2551

God is Faithful-พระเจ้าทรงสัตย์ซื่อ

God is Faithful-พระเจ้าทรงสัตย์ซื่อ(Ryan Ashlock)
August 23, 2008
Mission College Seventh-Day Adventist Church
Lamentations 3:21-26

พระเจ้าทรงสัตย์ซื่อ ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไร ไม่มีอะไรจะทำให้พระสัญญาของพระเจ้าเปลี่ยนแปลงไปได้ ให้เรามั่นใจได้ว่าพระเจ้าจะอยู่กับเรา พระเจ้าไม่ได้สัญญาว่าจะให้เราสุขสบาย แต่พระองค์ทรงสัญญาว่าจะอยู่ด้วย และช่วยพลไพร่ของพระองค์ให้พ้นความทุกข์ยากลำบากต่าง ๆ และหนุนใจเราเสมอ จึงขอให้เรามั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น: